Monday, October 16, 2017

Con gái tổng thống Mỹ Donal Trump -Tiffany Ariana Trump tổ chức sinh nhật tuổi 24

Tiffany Ariana Trump sinh ngày 13 tháng 10 năm 1993 được biết đến là người mẫu, ca sĩ người Mỹ. Cô là con gái của Tổng thống Hoa kỳ thứ 45 mới đắc cử Donald Trump, và người vợ thứ hai của ông, Marla Maples.
Tiffany Trump đã tổ chức sinh nhật 24 tuổi vào tối 13/10 tại nhà hàng Urbani Truffles ở Manhattan với một số người thân và bạn bè.
Tiffany Trump diện chiếc váy kiểu tuxedo hiệu Haute Hippie màu trắng, đi giày cao gót và mang túi xách màu đen tới bữa tiệc mừng sinh nhật.Đây là lần hiếm hoi cô gái trẻ này tham dự một buổi tiệc tùng sau khi cô bắt đầu theo học trường luật hồi tháng 8.
Tiffany Ariana Trump tổ chức sinh nhật
Donald Trump Jr. – anh trai của  Tiffany  cùng 5 người con cũng có mặt trong tiệc mừng sinh nhật cô em gái. Mẹ của Tiffany là bà Marla Maples - người vợ cũ của Tổng thống Mỹ Donald Trump và vợ của Donald Jr., Vanessa cũng có mặt. Điều này dường như làm cho Tiffany Trump cảm thấy hạnh phúc. Cô luôn cười sảng khoái trong bữa tiệc mừng sinh nhật.
Tiffany Ariana Trump tổ chức sinh nhật-tochucsinhnhatsukien.blogspot.com/

Bà Marla Maples tự tay châm nến trước khi tặng bánh sinh nhật cho con gái Tiffany Trump.
Bạn trai lâu năm của Tiffany, Ross Mechanic không có mặt nhưng người ta thấy sự xuất hiện của Harry Brandt – một trong những người bạn thân nhất của Tiffany tại bữa tiệc. Cả Tiffany Trump và cậu bạn thân Harry Brandt trò chuyện với nhau rất nhiều.
Marla và Donald Trump Jr. là những người thân trong gia đình duy nhất chia sẻ hình ảnh về bữa tiệc mừng sinh nhật Tiffany. Dưới đây là Ảnh Tiffany chụp cùng cháu trai Tristan.
Tiffany Ariana Trump tổ chức sinh nhật-2017-tochucsinhnhatsukien.blogspot.com
Do tổ chức sinh nhật tại nhà hàng nên Tiffany luôn là mục tiêu lọt vào ống kính của những tay thợ săn ảnh.Tuy nhiên điều đó không ảnh hưởng đến câu chuyện cô với bạn bè và người thân.
Được sinh ra tại West Palm Beach, Florida. Tiffany Trump là người con duy nhất giữa Marla Maples và Donald Trump. Tên của cô được đặt theo công ty Tiffany & Company. Cô lớn lên tại Califonia, là nơi cô sinh sống cho tới khi tốt nghiệp trung học.
Cô theo học tại trường  Viewpoint School ở Calabasas,California. Năm 2016, cô tốt nghiệp trường đại học Pennsylvania, chuyên ngành xã hội học và đô thị.
Không khó để nhận ra Tiffany Trump là một trong những người được chú ý nhiều nhất trên mạng xã hội. Cô có hơn 460.000 ngàn người theo dõi trên Instagram. Trên Instagram, cô thường đăng tải các hình ảnh vui chơi cùng bạn bè, bao gồm Kyra Kennedy, con gái của Robert F. Kennedy Jr.; Gaïa Matisse, cháu gái của Henri Matisse; và E.J. Johnson, con trai của Magic Johnson. Nhóm của cô đã bị Andrew Warren gọi là "những đứa trẻ giàu có trên Instagram" trong một bài trên báo New York Post , The New York Times , New York magazine…

<Sưu tầm>

No comments:

Post a Comment