Sunday, August 13, 2017

Địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé ở Hà Nội

Khi những thiên thần của bạn đã sắp đến ngày sinh nhật, bạn có những sự quan tâm đặc biệt dành cho con yêu của mình. Những món quà, bánh sinh nhật, bạn bè người thân của bé… Sắc màu lung linh cho một buổi lễ sinh nhật vui vẻ đầy ý nghĩa. Những ý tưởng đó trong bạn có khi nào lại trở nên khó thực hiện không? Trong lúc mà công việc bận bịu, thời gian và cả không gian dành cho bé yêu không đủ nhiều để tổ chức cho bé một buổi sinh nhật đúng mong ước của bé. Bạn sẽ làm gì đây?
Làm tiệc sinh nhật tại nhà?
Tất nhiên rồi, có ai lại không muốn địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé ở ngay tại nhà mình. Một không khí đầm ấm vui vẻ và quen thuộc. Nhưng có đôi khi vì điều kiện công việc hoặc theo thời gian, bạn muốn thay đổi một chút. Con yêu đã lớn hơn, bạn bè đã nhiều hơn và nhất là con bạn cần trải nghiệm mới mẻ hơn trong một không gian khác không phải ngôi nhà quen thuộc. Một địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé ở Hà Nội sẽ là câu chuyện bạn quan tâm. Bởi vì tất cả những gì bạn làm chỉ còn là chuẩn bị cho bé những món quà yêu thích, mời những người bạn của bé, người thân của gia đình. Bé yêu của bạn sẽ quen dần với việc mình là nhân vật chính trong một không gian rộng rãi, khác lạ, trước rất đông người…Sẽ nhận ra rằng mình đã sang tuổi mới và lớn hơn nhiều.
Chọn cách tổ chức sinh nhật cho bé
Người lớn chúng ta hãy quan tâm tới điều tưởng như đơn giản này. Chọn cách tổ chức sinh nhật cho bé rất cần thiết và và quan trọng cho một buổi sinh nhật thành công. Có đôi lúc người lớn vô tình làm con trẻ mất đi sự thoải mái tự do hoặc là áp hành động của các con theo ý mình. Buổi tổ chức sinh nhật cho bé đâu đó lại thành nơi cho người lớn tụ tập và trò chuyện…
Ảnh:Tổ chức sinh nhật tại nhà hàng Cua vàng Tây Hồ - trẻ em ngồi riêng để được "làm người lớn"
Để có một buổi sinh nhật thật sự vui vẻ và ý nghĩa đối với con trẻ, bên cạnh gia đình điều đầu tiên không thể thiếu được là bạn bè của con. Cho đám trẻ một không gian riêng, một khoảng trống tự do và để chúng làm điều mình thích. Con bạn sẽ thích nghi nhanh và mạnh dạn hơn trước đông người, hình thành các kỹ năng và tư duy làm chủ sự kiện.
Còn cha mẹ, tất nhiên rồi sẽ là tổng đạo diễn, âm thầm tổ chức và khôn khéo đặt con vào những vị trí thời điểm quan trọng trong buổi sinh nhật.
Bạn nên chọn thực đơn tiệc sinh nhật cho trẻ
Trẻ con không cần cầu kỳ về thức ăn, nhất là khi tập trung đông bạn bè lại sẽ chỉ ham chơi, vui vẻ không màng ăn uống. Đây là một cách nghĩ sai lầm. Cha mẹ nên dành cho con sự tự chủ trong ăn uống. Đây là điều khác biệt bởi khi ở nhà bên mâm cơm gia đình, trẻ em luôn được chăm sóc chu đáo từ người thân. Do vậy việc tìm một địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé với thực đơn dành riêng cho trẻ rất quan trọng. Đồ ăn không chỉ có đủ tiêu chí ngon, bổ, dễ cho các bé tự ăn mà còn phải kích thích sự khám phá hoặc trao đổi cách ăn lẫn nhau giữa đám trẻ. Hãy hình dung trên các mâm cỗ chỉ toàn là trẻ con và bậc cha mẹ sẽ thấy chúng ăn uống đáng yêu thế nào.
Ảnh: tổ chức sinh nhật tại nhà hàng Cua vàng Tây Hồ - không gian thân thiện, gần gũi
Trong buổi tiệc, bạn sẽ thấy con mình có những động tác sao y bản chính hoặc học được của cha mẹ trong cách ăn nói giao tiếp với bạn bè. Chỉ có ở những địa điểm tổ chức sinh nhật chuyên nghiệp, khi trẻ được đặt vào không gian khác lạ và phong cách độc lập như người lớn, điều đặc biệt mới được cảm nhận.
Địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé ở Hà Nội
Một địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé ở Hà Nội, là nhà hàng Cua vàng Tây Hồ. Nơi các bậc cha mẹ và đám trẻ dễ dàng cảm nhận sự ấm áp hạnh phúc, sự thoải mái tự do mà không cần lo lắng bất kỳ điều gì
Ảnh - Một cảnh tại nhà hàng cua vàng Tây Hồ
Không gian riêng biệt với hơn 10 bàn ăn vừa đủ để tạo sự thân mật, gần gũi. Phòng tổ chức sinh nhật được thiết kế sân khấu,với dàn âm thanh, ánh sáng và thiết bị karaoke tự chọn đời mới nhất. Cách bài trí với khung cảnh lung linh “nhìn là thích” chỉ dành riêng cho trẻ. Có cần thiết với trẻ con không? Câu trả lời là Có! Bạn đã từng thấy và có muốn thấy bản lĩnh của con khi đứng hát trên sân khấu trước đông người???





Chùm ảnh: Tự chọn và hát tặng người thân trong buổi sinh nhật 

Thực đơn đã được các đầu bếp nghiên cứu kỹ lưỡng về chế độ dinh dưỡng,độ khó trong thao tác ăn uống của trẻ, khả năng và sở thích của từng độ tuổi, từng mùa trong năm. Thực phẩm phong phú nhiều thể loại: thủy hải sản tươi, đồ ăn nhanh, đồ uống cho mọi lứa tuổi.
Bạn sẽ được tặng 1 clip chuyên nghiệp để lưu lại những khoảnh khắc khó quên của buổi sinh nhật cho bé. Không chỉ vậy, hình ảnh về buổi tiệc sinh nhật sẽ còn mãi trên website và fanpage của nhà hàng. Đây là món quà đặc biệt dành tặng cho mọi khách hàng khi lựa chọn nhà hàng Cua Vàng Tây Hồ là địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé yêu.




Nhahangcuavangtayho.vn

No comments:

Post a Comment