Thursday, July 20, 2017

Ở Hà Nội nên chọn chúng tôi là địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé yêu của bạn

Có nhiều lý do để chọn nhà hàng là địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé yêu nhà bạn. Nếu bạn chưa từng đến với nhà hàng Cua Vàng Tây Hồ xin mời tham khảo các lý do dưới đây, bạn sẽ tin tưởng tuyệt đối về bữa tiệc sinh nhật vui vẻ, đầy đủ ý nghĩa nhất
Nhà hàng thích hợp với mọi ý tưởng tổ chức sinh nhật cho bé
Không gian nhà hàng rất rộng rãi - là hơn 1000 mét vuông với không khí trong lành yên tĩnh. Phần diện tích sử dụng phục vụ cho tổ chức sự kiện là một phòng riêng biệt với khả năng phục vụ khoảng 100 người. Có khu vực sân khấu rộng rãi và không gian di động linh hoạt. Màn hình, máy chiếu dàn karaoke model tự chọn mới nhất, thường trực 2 micro, âm thanh ánh sáng hiện đại, chỗ để xe rộng rãi thoải mái với an ninh tốt… cơ sở vật chất như vậy đảm bảo phục vụ các ý tưởng về một buổi sinh nhật: độc đáo, lãng mạn hay sôi động…Chúng tôi đảm bảo cho quan khách mỗi khi nhìn là ưng, đến sẽ hài lòng.



Thực đơn cực chuẩn dành riêng cho việc tổ chức sinh nhật của bé.
Có nhiều nhà hàng tổ chức sinh nhật cho các bé nhưng thực đơn phục vụ chủ yếu lại dành cho người lớn. Với nhà hàng Cua Vàng Tây hồ, chúng tôi cung cấp đủ món ăn và có đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng các chế độ ăn phù hợp cho các bé, theo từng độ tuổi. Đội ngũ tư vấn đã từng triển khai rất nhiều bữa tiệc cho trẻ con, từ thôi nôi đầy tháng, sinh nhật của các bé dưới 10 tuổi cho đến các buổi liên hoan khen thưởng học sinh của nhà trường, của các hội phụ huynh… Kinh nghiệm dày dặn cùng với các ý tưởng bài trí chỗ ngồi, sắp xếp phân lớp thời gian ăn vô cùng hợp lý. Tất cả sẽ cho bữa tiệc sinh nhật của bé thêm những trải nghiệm vui vẻ, ý nghĩa.
Hãy xem clip sau đây để thấy bữa ăn của các bé tại nhà hàng thích thú như thế nào

Tổ chức sinh nhật đặt lịch trước bạn luôn được giảm 10-20 % hóa đơn thanh toán, tặng kèm bánh sinh nhật cao cấp, clip kỷ niệm lưu mãi mãi trên fanpage nhà hàng.
Tổ chức sinh nhật cho bé nhà bạn ở đây, bạn được tặng bánh, hoa và đồ trang trí ấn tượng cho không gian lung linh đúng ý. Không chỉ có vậy, nhà hàng chủ động quay clip với những tấm hình “đắt giá” gửi kèm lại bạn trên fanpage để bạn sẽ luôn luôn nhớ và dễ dàng tìm thấy nhửng khoảnh khắc đáng yêu của mình mọi lúc mọi nơi.
Sau cùng hãy nói về tất cả những điều còn lại.
Đầu tiên - Chi phí: thực đơn ở đây luôn được nhà hàng chú trọng đảm bảo sang, ngon, hợp lý. Bạn có tin chỉ với với bình quân 150k/người là bạn đã tổ chức được một buổi sinh nhật cho bé nhà bạn thật đầy đủ và trọn vẹn ý nghĩa.
Thực đơn với đồ hải sản tươi ngon và phong phú lại có thể kết hợp kèm các món ăn Á hoặc Âu.  Phong cách phục vụ nhanh gọn và chuyên nghiệp cùng đội ngũ đầu bếp tài hoa sẽ là điểm bạn đặc biệt hài lòng. Quanh khu vực tổ chức sinh nhật luôn có tiểu cảnh vui chơi đẹp và mới lạ thu hút các bé tìm hiểu khám phá. Không gian với cách bài trí thân mật, gần gũi luôn khiên quý khách thấy thoải mái và hoàn toàn hài lòng.
Đã có rất, rất nhiều các bậc phụ huynh, cha mẹ tổ chức sinh nhật cho con mình ở đây. Và tất cả họ đều hài lòng với chi phí hợp lý và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp ở nhà hàng. 
Tìm đến chúng tôi tại 234 Phạm Văn Đồng - Phường Cổ Nhuế 1 - Bắc Từ Liêm - Hà Nội. Hotline: 024.22.11.18.18

No comments:

Post a Comment